วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

โปรแกรมสำหรับคอเกมส์ต้องมี


PowerISO 2012 v5.0 Final : เป็นหนึ่งในสุดยอดโปรแกรมจำลองไดร์ฟ CD/DVD

      1.เพื่อใช้ในการเปิดดูไฟล์อิมเมจต่างๆ ที่สร้างขึ้นจากโปรแกรมก๊อปปี้แผ่นซีดี เช่น ไฟล์หนัง ไฟล์โปรแกรม ไฟล์เกม ไฟล์เพลง ยอดนิยมอีกหนึ่งโปรแกรมครับ (โดยเฉพาะคนไทย  ) ซึ่งส่วนใหญ่ไฟล์พวกนี้มักจะมีนามสกุลแปลกๆ เช่น .iso, .img, .daa, .cue, .mdf/mds, .bin ฯลฯ
      2.ตามปกติเวลาจะเปิดดูเราจะต้องเขียนลงแผ่น CD/DVD ก่อนถึงจะเปิดไฟล์นั้นๆ ได้ทำให้เสียเวลารอคอยนานมากกว่าจะบันทึกลงแผ่นเสร็จ ...แต่หากท่านใช้ โปรแกรม PowerISO เราจะสามารถเปิดดูไฟล์ด้านในนั้นได้ในเวลาอันรวดเร็ว
      3.เพราะมันจะทำการหลอกคอมฯ ว่าในเครื่องของเรานี้มีไดร์ฟ CD/DVD เพิ่มมากอีก 1-2 ไดร์ฟ (อยากมีกี่ไดร์ฟก็เลือกได้)

       4.จากนั้นเราก็ไปดึงเอาไฟล์อิมเมจที่ได้มาหรือโหลดมาดังกล่าวมายัดใส่ลงไป เพียงเท่านี้เราก็เข้าไปดูไฟล์ด้านในนั้นได้เลยบนไดร์ฟ CD/DVD ที่เราจำลองมันขึ้นมาได้ครับ
       5.โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมจำลองไดร์ฟเพียงตัวเดียวที่ มีเมนูภาษาไทยแบบ 100% อีกด้วย..ดังนั้นท่านที่ชอบของใหม่ก็รับกันไปเลยครับ ท่าน

PowerISO 2012 v5.0 Final + Serial&Keygen 100% Work!!! Activated(by Team-CORE) + ตัว Portable(ภาษาไทย) {เวอร์ชั่นล่าสุด !!!}

-----------------------------------------------------------


WinRAR 4.11 Final เมนูภาษาไทย (32-64 bit) : โปรแกรมบีบอัดไฟล์ตัวยอดนิยม

        เป็นโปรแกรมสำหรับ บีบอัด หรือบีบย่อ ไฟล์ (File) เช่นเดียวกับ Winzip นั่นเองนะครับ แต่ว่าที่พิเศษกว่าอีกนั้นคือ WinRAR สามารถที่จะทำการบีบข้อมูลนามสกุล .ZIP หรือจะเป็น .RAR ได้อีกทั้งยังคลายไฟล์นามสกุล .ARJ | .CAB | .LZH | .ACE | .TAR | .GZ | .UUE ได้อีกนะครับ บางครั้งไปดาวน์โหลด บางเว็บแล้วบีบอัดไฟล์แบบ .RAR ล่ะก็ควรต้องมีไว้ประจำเครื่องนะครับ อีกทั้งยังมี Interface ที่สวยงาม ใครที่ใช้ Winzip ประจำ ๆ ก็ลองเปลี่ยนมาใช้ WinRAR ได้นะครับ


-----------------------------------------------------------


Internet Download Manager : โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดยอดนิยม 

       IDM ถาวร เป็นโปรแกรมยอดฮิตเป็นที่รู้จักในอินเตอร์เน็ตและได้ รับความนิยมในการเลือกใช้งานในการช่วยดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์เพลง ไฟล์หนังวิดีโอ ไฟล์งาน หรือไฟล์อื่นๆ ได้แถมทุกนามสกุลเลยทีเดียวก็ได้ เป็นโปรแกรมที่สามารถช่วยคุณในการช่วยดาวน์โหลดได้อย่างรวดเร็วโดยเพิ่มความเร็วมากถึง 500% ทั้งนี้ยังสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีลิมิตแม้ว่าอินเตอร์เน็ตจะหลุด
ก็สามารถกลับมาดาวน์โหลดไฟล์ได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพไฟล์สมบูรณ์ครบ 100% ไม่มีเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น


-------------------------------------------------------------------

Bandicam : โปรแกรมอัดวีดีโอและจับภาพเกม




1 ความคิดเห็น: