วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

History Game

ประวัติของเกมส์ RED ALERT :

- เนื้อเรื่องในซีรีส์ RED ALERT นั้นเป็นซีรีส์คู่ขนาน โดยเมื่อ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ได้ย้อนเวลากลับไปอดีตเพื่อลบ อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ออกจากประวัติศาสตร์ ซึ่งทำให้ไม่เกิด สงครามโลกครั้งที่ 2 แต่ทำให้ฝ่ายสหภาพโซเวียต นำโดย โจเซฟ สตาลิน บุกยุโรปแทน

- RED ALERT : ถูกตั้งเนื้อเรื่องไว้เป็น ภาคก่อนของ คอมมานด์ & คอนเควอร์ [command & conquer] แต่หลังจากวางจำหน่ายคอมมานด์ & คอนเควอร์: เรดอเลิร์ท 2 เนื้อเรื่องก็ไม่ได้เชื่อมโยงกั

- RED ALERT 2 : สหภาพโซเวียต บุกโจมตีฝ่ายสหรัฐอเมริกา โดยใช้เทคโนโลยีการควบคุมจิตใจ เพื่อกำจัดกองทัพของสหรัฐฯ และตัดระบบการใช้งานของอาวุธนิวเคลียร์ ในภาคเสริม ยูริรีเวนจ์ [Yuri's Revenge:การล้างแค้นของยูริ] ที่ปรึกษาของโรมานอฟ ชื่อว่า ยูริ ได้ใช้เทคโนโลยีการควบคุมจิตใจ ของตนเองยึดครองโลก

- RED ALERT 3 : สหภาพโซเวียต นำโดย ผู้นำ อนาโตลี เซอร์เดนโก ได้สร้างเครื่องย้อนเวลาเพื่อให้ อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ เป็นพวกเดียวกับโซเวียต โดยหวังว่าจะทำให้ฝ่ายสัมพันธมิตรอ่อนแอ ลง แต่ความผิดพลาดทำให้ ไอน์สไตน์ ถูกลบออกจากประวัติศาสตร์ และยังเกิดฝ่ายใหม่ขึ้นมา ก็คือฝ่าย จักรวรรดิแห่งแดนอาทิตย์อุทัย โดยมีเทคโนโลยีนาโน และ หุ่นยนต์ที่ล้ำยุค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น